CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG CỦA TECH IOS
Áp dụng từ ngày: 1/1/2019


Mong muốn mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, Techios hợp tác cùng Viettel Post triển khai dịch vụ ship COD toàn quốc. Dù ở bất kỳ tỉnh thành nào trên toàn quốc, bạn vẫn có thể mua hàng tại Techios.vn

1. Phạm vi giao hàng 

• Các khu vực tỉnh thành có siêu thị siêu thị bán hàng của Techios.vn.

2. Thời gian giao hàng

Sau khi xác minh đơn hàng thành công, Techios.vn sẽ tiến hành giao hàng theo yêu cầu của quý Khách hàng:

• Khoảng cách đến nhà khách hàng từ siêu thị gần nhất có hàng dưới 5km: Giao hàng trong 60 phút (Không áp dụng với sim số).

• Khoảng cách đến nhà khách hàng từ siêu thị gần nhất có hàng từ 5km - 10km: Giao hàng trong 120 phút (Không áp dụng với sim số).

• Khoảng cách đến nhà khách hàng từ siêu thị gần nhất có hàng từ 10km - 20km: Giao hàng trong 240 phút - đối với đơn hàng không giao qua đơn vị vận chuyển (Không áp dụng với sim số).

• Một số trường hợp nhạy cảm: Giá trị đơn hàng quá lớn và thời gian giao hàng vào buổi tối, địa chỉ giao hàng trong ngõ hoặc có thể dẫn đến nguy hiểm. Techios.vn sẽ chủ động liên lạc với quý khách để thống nhất lại thời gian giao hàng cụ thể.

3. Lưu ý:

• Thời gian giao hàng: Từ 09h00 đến 20h00.

• Đối với các đơn hàng giao qua Đơn vị vận chuyển: Siêu thị nhận đơn, chuẩn bị hàng hóa và giao cho Đơn vị vẩn chuyển trong ngày. 

4. Đơn vị vận chuyển 

Techios.vn chịu trách nhiệm vận chuyển hàng hoá với những đơn hàng < 20km . Với những đơn có địa chỉ > 20km Techios sẽ bàn giao cho đơn vị vận chuyển Viettel Post triển khai dịch vụ ship COD.

  • Để đảm bảo quyền lợi của khách hàng, Techios khuyến khích khách hàng quay và lưu lại video bóc seal và active máy.
  • Với trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao đơn hàng, Techios sẽ liên hệ trước với khách hàng để có thông tin kịp thời đến khách hàng , trường hợp khách hàng không còn nhu cầu nữa thì có thể hủy đơn hàng nếu muốn.

5.  Khách hàng kiểm tra khi nhận hàng

  1. Sản phẩm nguyên hộp, tem niêm phong Techios không có dấu hiệu bị rạch/ rách / mất/ tẩy xóa.
  2. Phiếu bán hàng đúng thông tin
  3. Hoá đơn giá trị gia tăng đúng thông tin đã đăng kí
  4. Thông số imei/serial, màu sắc, dung lượng trên box đúng với hàng đã đặt
  5. Các quà tặng kèm theo (nếu có)

Sau đó khi thanh toán hết số tiền còn lại, khách hàng có thể sử dụng.

 

Để đảm bảo quyền lợi của khách hàng, Techios đề nghị quý khách hàng quay và lưu lại video bóc seal và active máy.